Cảm nhận của anh ,chị ,em sau khi tham gia khóa học tại Câu lạc bộ tỷ phú .

Lời cảm ơn!

Kính gửi anh Trương Minh Châu cùng gia đình câu lạc bộ Tỷ Phú.

Tôi xin tự giới thiệu tôi là Quang, là một thành viên đã tham gia các buổi chia sẻ của anh Châu và khóa học Internet marketing đầu tiên của câu lạc bộ Tỷ Phú vào tháng 6 năm 2013.

Do thời gian không cho phép nên tôi chỉ tham gia câu lạc bộ được một thời gian ngắn nhưng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích từ những bài giảng của anh Trương Minh Châu và anh Phan Ngọc Vũ. Đến với CLBTP tôi không chỉ được trang bị những kiến thức về cách kinh doanh mà tôi còn được nghe những bài chia sẻ sâu sắc của anh Châu và một số anh trong câu lạc bộ về cách sống lành mạnh trong xã hội ngày nay. Một trong những kết quả mà tôi đạt được lớn nhất từ khóa học Internet Marketing là hiện nay tôi đã thiết lập được một hệ thống blog và trang web để quảng bá sản phẩm của công ty mình. Hiện nay hệ thống Blog và trang web này đã có thứ hạng cao trên google, thông qua đây khách hàng đã biết và tìm đến công ty chúng tôi ngày càng nhiều. Cho tới thời điểm này, khách hàng của chúng tôi chủ yếu nhờ hệ thống trang web và blog này mang lại.

Qua đây tôi muốn gửi lời chân thành cảm ơn tới gia đình câu lạc bộ Tỷ Phú đã tạo điều kiện cho tôi tiếp cận những tài liệu, những buổi thảo luận tập thể đầy hiệu quả.

Đặc biệt tôi vô cùng biết ơn anh Trương Minh Châu và anh Phan Ngọc Vũ đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian tham gia khóa học.

Cuối cùng tôi kính chúc câu lạc bộ Tỷ Phú ngày càng phát triển, có nhiều thành viên tham gia và ứng dụng tốt các kiến thức đã học vào thực tiễn.

Mr.Quang .

Câu lạc bộ tỷ phú - www.caulacbotyphu.com

Câu lạc bộ tỷ phú – http://www.caulacbotyphu.com

 

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 8 745 other followers

