LÀM CÁCH NÀO ĐỂ MUA BẤT ĐỘNG SẢN VỚI GIÁ 0 ĐỒNG .

Nói đến bất động sản phải kể đến : Nhà thương mại , nhà phố , căn hộ chung cư ,căn hộ cho thuê , đất ruộng ,đất rừng , đất nền , mặt bằng trong chợ ,siêu thị , hội chợ , ki ốt , đến cả một dự án lớn ….

Khi nói đến mua bất động sản ( BĐS ) phần lớn ai cũng nghĩ phải có tiền mới mua được , Tuy nhiên có một số người khi mua BĐS nhưng hoàn toàn không bỏ tiền mà vẫn có BĐS , một số cao thủ khi mua xong , không những không bỏ tiền mà còn có một số tiền đưa về .

Làm cách nào để mua bất động sản với giá 0 đồng .

Có những trường hợp sau :

1/  Trường hợp thứ nhất :  Một dự án đang mang nợ ngân hàng sau khi trả vài năm chủ dự án trả dần nhưng vẫn chưa trả đủ cho ngân hàng . Người chủ dự án không còn khả năng trả nợ , lúc này ngân hàng định giá BĐS với giá rất rẻ và phát mãi , người nào có tiền hay có nhiều mối quan hệ nhảy vào mua xong bán lại là có lời ngay .

2/  Trường hợp thứ hai :

Dự án đang ăn nên làm ra nhưng những người chủ dự án bất hòa nhau , ví như  vợ chồng ly dị ,anh em bất hòa  .Ai cũng  , không muốn nhìn mặt nhau nên họ bán tống bán tháo với giá rẻ mạt ,  người nào đứng ra ôm lại phân chia cho những người cần , cũng có một khoản lời lớn .

3 / Trường hợp thứ 3 .

Một người tên A mua rất nhiều đất tại ven biển và bán cho nhiều người với giá 350 Triệu / công  . Sau một thời gian đất tăng giá ví dụ đất lên 1 700  triệu  / 1 công , nhưng  số người mua đất anh A đâu có thông tin về đất nên chỉ bán lại với giá 1 200  triệu / 1 công .Như vậy  chỉ cần đứng giữa làm trung gian cứ một công anh A thu được 500 triệu .Như vậy chỉ cần bán vài công là anh này có BĐS nhưng không phải trả tiền .

4 / Trường hợp 4 .

Tương tự trường hợp 3 có nhiều người mua của anh Ạ , nhưng do áp lực bán trả nợ cho ngân hàng hay cho con tiền du học .Khi họ cảm thấy lời gấp đôi là họ bán ra mặc dù còn dưới giá thị trường rất xa .

5 /Trường hợp 5 :

Anh B  có nhiều bạn cùng sở thích mua BĐS ,anh ta  liền liên hệ với người chủ dự án để mua nhiều BĐS , trong kinh doanh nếu mua nhiều đều có trích một phần hoa hồng ,ví dụ là 5 , 10 ,15 %  như vậy , anh B chỉ cần  mua 20 BĐS ,sau đó kêu bạn bè đóng góp ,lúc này anh B không những không đóng tiền mà còn được một khoản tiền .

Với cách này , nhiều người đã làm tương tự với BĐS chợ ,siêu thị ,hay hội chợ , họ có chỗ bán ,  mà không phải đóng tiền  – Nhiều trường hợp giàu lên nhờ cách này .

6/ Trường hợp 6 :

Trường hợp của các Cty – Nhượng quyền thương mại  ( franchise )  Hay nhượng Quyền Thương Hiệu .

Ví dụ Cty D nhượng quyền thương mại cho anh H một hợp đồng 1 tỷ Vnd , ngoài ra mỗi tháng , anh H còn trả tiền cho Cty D tiền nguyên vật liệu , chi phí  quản lý ,chi phí marketing ….

Cty D mua nhà của anh B nhưng do ngân hàng thanh toán cho anh B và ngân hàng thu hàng tháng của Cty D số tiền là (T) . Sau đó Cty D giao cho anh H thuê lại và bán hàng của Cty mình .

Như vậy hàng tháng Cty D thu một khoản tiền từ anh H ví dụ là  ( T1 ) .

Nếu  T1 – T <  0  Cty D bù lỗ hàng tháng để trả lãi và vốn gốc cho ngân hàng .

Nếu T1 – T  = 0 : Sau một thời gian Cty D có một bất động sản giá = 0 .

Nếu T1 – T  >0 ,  Sau một thời gian Cty D ngoài có một BĐS còn có một khoản tiền thụ động hàng tháng .

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ MUA BẤT ĐỘNG SẢN VỚI GIÁ 0 ĐỒNG .

Ngoài 6 cách này còn có nhiều cách khác nữa .

====> Mời mọi người xem thêm  :http://canhogiare.inb.vn/

Bài và Hình ảnh .

Trương Minh Châu

Bình luận về bài viết này